Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Thu hồi Gạo men đỏ của hãng Doctor's Best do chứa Lovastatin

VẤN ĐỀ: Hãng Doctor's Best đã tình nguyện thu hồi lô 3121005 (7379 chai) thực phẩm chức năng Gạo men đỏ, viên nang 600 mg, chai 120 viên từ nhà bán lẻ. Gao men đỏ Doctor's Best tìm thấy có chứa lovastatin không kê khai, một thuốc trước kia được chấp thuận để điều trị chứng cao cholesterol, khiên cho sản phẩm này (gạo men đỏ - ND) không phải là một thuốc được cho phép.

Những khách hàng sử dụng sản phẩm có chứa lovastatin ở một số trường hợp có thể gây ra tình trạng tổn thương cơ; đặc biệt là khi dùng các statin như lovastatin, simvastatin, hay atorvastatin. Phụ nữ mang thai về lý thuyết có thể xuất hiện nguy cơ trên thai nhi khi sử dụng các chế phẩm có chưa lovastatin không kê khai. Bệnh nhân có tiền sử bệnh gan từ trước có thể tăng nguye cơ tổn thương gan khi sử dụng statin lâu dài.

TỔNG QUAN: Gạo men đỏ Doctor's Best được phân phối toàn Hoa Kỳ thông qua bán lẻ và Internet. Nó được quảng cáo như là thực phẩm chức năng làm giảm cholesterol và được đóng gói trong chai nhựa trắng với nắp cam, và có UPC code 753950001183. Lô thu hồi 3121005 và hết hạn tháng 2 năm 2017.

KHUYẾN CÁO: Hãng Doctor's Best đang thông báo tới nhà phân phối và khách hàng qua mail và thu xếp thu hồi sản phẩm. Khách hàng/nhà phân phối/nhà bán lẻ có sản phẩm thuộc diện thu hồi nên ngừng sử dụng và trả về nơi mua.

(Drugs)
Share:

2 nhận xét:

  1. Bạn nên đưa thêm nguồn thông tin gốc để tăng uy tín thông tin

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã quan tâm, cuối mỗi bài đều có đang nguồn thông tin đó bạn.

    :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.